image banner
UBND xã Hải Lý triển khai tổ chức Hội nghị tuyên truyền an toàn PCCC
Lượt xem: 1959

Chiều ngày13/7/2023, UBND xã Hải Lý triển khai tổ chức Hội nghị tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm và diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia an toàn PCCC năm 2023. Dự hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Định – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND – UB MTTQ xã, các đ/c Trưởng các ngành hội đoàn thể; các đ/c đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn, Bí thư chi bộ, trưởng xóm, Trưởng ban Công tác mặt trận, các Đội dân phòng và đại diện các hộ gia đình trên địa bàn.

anh tin bai

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và nghiệp vụ PCCC cho cán bộ và nhân dân trong công tác đảm bảo an toàn PCCC, bảo vệ tài sản và giữ vững ANTT.

Tại hội đã được nghe Cán bộ Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện tuyên truyền Các văn bản quy phạm pháp luật về công tác PCCC hiện hành, có liên quan công tác an toàn PCCC và CNCH tại khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh; tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm, hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy được trang bị tại chỗ; Các biện pháp cơ bản trong công tác PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình; An toàn PCCC trong sử dụng điện, sử dụng gas, sử dụng lửa trần và các sinh hoạt thường xuyên tại hộ gia đình; Thoát nạn và yêu cầu thoát nạn trong điều kiện cháy; Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng các trang thiết bị PCCC thông dụng; Quy trình xử lý tình huống cháy, nổ của các thành viên trong hộ gia đình và lực lượng PCCC tại chỗ (Tổ liên gia, dân phòng).

Chủ động phòng ngừa và nâng cao ý thức, khả năng xử lý tình huống tai nạn, sự cố xảy ra của nhân dân sinh sống trên địa bàn xã. Tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng trong giải quyết các tình huống cháy, nổ, tai nạn sự cố xảy ra. Đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong quá trình tham gia. Tổ chức diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia năm 2023.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Nguyễn Văn Quảng - Phó Trưởng công an xã

 








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang