image banner
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hải Lý tổ chức khám sơ tuyển cho thanh niêm nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 307

    Thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023, sáng ngày 22/10/2022, tại nhà văn hóa trung tâm xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phối hợp với Ban chỉ huy quân sự, Trạm Y tế đã tổ chức khám sơ tuyển cho các thanh niên nằm trong độ tuổi thực hiện luật NVQS chuẩn bị nhập ngũ năm 2023.

anh tin bai

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của xã Hải Lý luôn được cấp uỷ, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Trong đó Ban CHQS xã thực hiện tốt chức năng tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền, phối hợp chặt chẽ, đồng bộ với các ban ngành, đoàn thể và đơn vị các xóm thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân, bảo đảm dân chủ, công khai, công bằng, đúng luật, tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân. Tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, số lượng thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nhân dân và thanh niên nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm  của người công dân với Tổ Quốc. Để tuyển chọn đủ chỉ tiêu và đảm bảo chất lượng, qua rà soát thanh niên trong độ tuổi khám tuyển xã nhà có 105 thanh niên đủ điều kiện đến khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự.

Do làm tốt công tác tuyên truyền và thực hiện tốt công tác chuẩn bị nên trong ngày khám sơ tuyển cơ bản thanh niên đã tập trung đến khám và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ Quốc. 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Ban biên tập








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang