image banner
Xã Hải Lý thẩm định 10 xóm đạt 11/11 tiêu chí xóm NTM bền vững và phát triển năm 2017
Lượt xem: 838

Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Huyện ủy, UBND huyện về chương trình xây dựng NTM bền vững và phát triển huyện Hải Hậu giai đoạn 2016 - 2020. Kế hoạch số 16/KH - UBND ngày 17/3/2016 của UBND huyện Hải Hậu về triển khai Chương trình xây dựng NTM bền vững và phát triển giai đoạn 2016 – 2020. Trong 2 ngày 11,12 tháng 4 năm 2017;  Tổ công tác của huyện đã về thẩm định 10 xóm đăng ký xây dựng NTM bền vững và phát triển của xã Hải Lý gồm: xóm 6, B, Đ, Văn Lý (thẩm định lại); xóm 4,5,E, A, Đinh Tiên Hoàng và Lê Lợi ( thẩm định mới).

Sau 1 năm các xóm trên địa bàn xã nhà đã tổ chức triển khai thực hiện xây dựng xóm NTM bền vững và phát triển một cách quyết liệt; với sự đồng thuận của nhân dân, sự quyết tâm chỉ đạo của lãnh đạo địa phương, phong trào thi đua giữa các đơn vị xóm trong xã được thực hiện rộng khắp trong xã. Diện mạo nông thôn Hải Lý thay đổi toàn diện theo từng ngày. Điện, đường ,trường, trạm được kiên cố hóa, phong trào sáng, xanh, sạch, đẹp được nhân dân quan tâm. Trong toàn xã nhân dân đã đầu tư xây dựng trên 600 cột điện thắp sáng, điển hình như các xóm 4, 6, E, B, Đ, Văn Lý...Phong trào chỉnh trang sân vườn, khuân viên nhà cửa được phần lớn nhân dân hưởng ứng sâu rộng.

Một số hình ảnh xóm đạt NTM bền vững và phát triển

Sau khi nghiên cứu thực tế tại địa bàn và căn cứ vào hồ sơ đã được các cấp xác nhận. Đoàn thẩm định đã xác nhận và đề nghị huyện công nhận 10 xóm đã đăng ký năm 2017 của xã Hải Lý hoàn thành 11/11 tiêu chí xóm NTM bền vững và phát triển.

Tại các xóm được thẩm định các đồng chí Bí thư chi bộ thay mặt Ban công tác mặt trận các xóm ghi nhận, cảm ơn những nhận xét đánh giá và động viên của đoàn; hứa hẹn với đoàn thẩm định và lãnh đạo địa phương tiếp tục tuyên tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân phát huy tốt thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, hạn chế mà đoàn đã chỉ rõ, phấn đấu xây dựng xóm, xã NTM kiểu mẫu trong thời gian tiếp theo.

                                                                                    Ban VHTT








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang