image banner
Hội nghị phát lệnh gọi nhập ngũ cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 lên đường làm nhiệm vụ
Lượt xem: 555

          Sáng ngày 30/01/2019, hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hải Lý tổ chức Hội nghị phát lệnh gọi nhập ngũ cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 lên đường làm nhiệm vụ. Về dự đồng chí Đinh Ngọc Châu- Bí thư Đảng Ủy- Chủ tịch HĐND, đồng chí Mai Xuân Hòa- HUV- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐNVQS, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ, các đồng chí phụ trách quân và 17 thanh niên ưu tú trúng tuyển, đại diện cho thế hệ trẻ Hải Lý lên đường làm nhiệm vụ năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đinh Ngọc Châu- Bí thư Đảng Ủy- Chủ tịch HĐND, đồng chí Mai Xuân Hòa- HUV- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐNVQS đã căn dặn các đồng chí tân binh, sau khi nhận lệnh xong mặc dù chưa chính thức đứng vào hàng quân nhưng cũng được coi như là những quân nhân. Chính vì vậy cần xem xét chỉnh tru lại cách ăn mặc, đi lại, nói năng cho đứng đắn, xem lại các giấy tờ nhân thân, bổ sung nếu còn thiếu, hạn chế rượu, bia và tham gia giao thông trong dịp Tết Nguyên đán.

Đề nghị các đồng chí phụ trách quân thường xuyên giữ mối liên hệ, quan tâm, động viên các đồng chí Tân binh trong dịp Tết.

Đề nghị đồng chí Bí thư Đoàn xã hoàn tất hồ sơ Đoàn và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức diễn đàn thanh niên, chia tay đưa các đồng chí Tân binh lên đường.

Đề nghị các đồng chí được phân công thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Sau những lời căn dặn chỉ đạo đồng chí Mai Xuân Hòa- HUV- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐNVQS phát lệnh cho các Tân binh lên đường làm nhiệm vụ năm 2019.

 

 

 

 

Ban biên tập









image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang