image banner
Tổng kết hoạt động công đoàn xã Hải Lý năm 2023
Lượt xem: 133

Sáng ngày 01/02/2024, Công đoàn cơ sở xã Hải Lý tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn xã Hải Lý năm 2023; Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Mai Xuân Hòa - Huyện ủy viên, ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hải Hậu cùng các Đ/c trong Ban thường vụ Đảng uỷ - TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể, Công an xã và các đồng chí công đoàn viên cơ sở xã Hải Lý…

 

anh tin bai

Đồng chí Mai Xuân Hòa - Huyện ủy viên, ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hải Hậu

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tuấn Quyên, PBT TT đảng uỷ

Với đặc điểm Đoàn viên Công đoàn xã Hải Lý là cán bộ lãnh đạo và cán bộ, công chức trong cơ quan Đảng – Chính quyền – UB MTTQ và các ban nghành đoàn thể trong xã, vì vậy việc triển khai nhiệm vụ và đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Công đoàn xã luôn gắn liền với Đảng – Chính quyền - UB MTTQ và các ban nghành đoàn thể.

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Tiền – Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã Hải Lý

Trong năm qua Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức được 11 buổi họp mặt mừng sinh nhật cho 18 đồng chí công đoàn viên có cùng tháng sinh trong năm. Tổ chức hoạt động Tết Trung thu, Ngày gia đình, tết Dương lịch, Tết Nguyên đán... Tổ chức chia tay 1 đ/c Công đoàn viên nghỉ chí độ là đ/c Nguyễn Xuân Hiến. Hiện tại Công đoàn cơ sở xã Hải Lý có 17 đoàn viên.

anh tin bai

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật Công đoàn viên

anh tin bai

Hình ảnh chúc mừng Công đoàn viên được nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH

anh tin bai

Hình ảnh chúc mừng ngày cưới của Công đoàn viên

Với mục tiêu giữ gìn khu công sở “Xanh – sạch – đẹp”, tạo thói quen tốt trong sinh hoạt tập thể. Hằng tháng, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở xã Hải Lý đã phát động đoàn viên công đoàn tổ chức tổng dọn vệ sinh khu công sở làm việc, các buổi tổng vệ sinh đã thu hút 100% đoàn viên công đoàn và các cán bộ hợp đồng, Công an xã cùng tham gia.

anh tin bai

Hình ảnh tổng dọn vệ sinh hằng tháng của Công đoàn viên

Công đoàn cũng luôn chú trọng đến công tác tình nghĩa thăm hỏi động viên mỗi khi gia đình công đoàn viên có người đau ốm nặng nằm viện hay phẫu thuật, bị tai nạn rủi ro trong cuộc sống, thường xuyên thăm hỏi động viên tứ thân phụ mẫu, các thành viên trong gia đình công đoàn viên không may đau ốm nặng.

Thực hiện tốt các nội dung hoạt động chào mừng Đại hội và tổ chức thành công Đại hội Công đoàn xã, nhiệm kỳ 2023-2028 được lãnh đạo địa phương và Công đoàn cấp trên đánh giá cao.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh chúc mừng thành công Đại hội Công đoàn xã, nhiệm kỳ 2023-2028

Được sự quan tâm của Lãnh đạo LĐLĐ, cuối năm 2023 Công đoàn xã Hải Lý đã được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu và 1 công đoàn viên là đồng chí Nguyễn Văn Dũng được nhận giấy khen của LĐLĐ tỉnh Nam Định.

anh tin bai

Hình ảnh nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh buổi Tổng kết hoạt động Công đoàn xã Hải Lý năm 2023; Triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 

Lê Văn Tiền

 








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang