image banner
Đoàn thanh niên xã Hải lý tổ chức trồng cây xanh hưởng ứng bảo vệ môi trường và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Lượt xem: 48
anh tin bai

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Tháng thanh niên, hướng tới 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2024; nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Sáng ngày 20/03/2024 Đoàn thanh niên xã cùng thầy cô và học sinh Trường THCS Hải lý  đã tổ chức đồng loạt ra quân ngày Thanh niên tham gia trồng 10 cây xanh trong khuôn viên Trường THCS Hải lý. Nhằm khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

anh tin bai
 

Thông qua hoạt động này để tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường. Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc bảo vệ và tái tạo môi trường nhằm tạo môi trường xanh trong trường học và tạo tinh thần sôi nổi trong giới trẻ biểu thị sự quyết tâm bảo vệ môi trường. Sự kiện này được Ban lãnh đạo xã đánh giá cao trong phong trào Đoàn chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cũng là dịp để chào mừng Đại hội LHTN các cấp  nhiệm kỳ 2024-2029./.

 

Hoàng Thị Linh 








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang