image banner
Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản
Lượt xem: 25
anh tin bai

 

Để góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng dân số cho chị em phụ nữ trong toàn xã, từ đó bản thân người phụ nữ được phát triển để xây dựng gia đình hạnh phúc, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Chiều ngày 07/04/2024, Ban Dân số xã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hải Lý tổ chức hội nghị truyền thông Chăm sóc sức khỏe sinh sản, chuyển đổi hành vi về dân số cho chị em phụ nữ có chồng trong độ tuổi sinh đẻ 18-49 tuổi tại địa phương.

 Về dự, chỉ đạo hội nghị có bà Vũ Thị Dung- Chuyên viên phòng Dân số Truyền thông giáo dục sức khỏe, chăm sóc sức khỏe sinh sản huyện Hải Hậu; đại diện lãnh đạo địa phương, Trạm Y tế xã.

    Tại Hội nghị đồng chí chuyên viên đã chia sẻ những kiến thức của việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, việc kế hoạch hóa gia đình, kiến thức xây dựng tổ ấm cho chị em phụ nữ.

   Đây cũng là dịp để chị em phụ nữ cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ tâm tư; là dịp để chuyên viên lắng nghe tâm sự, trăn trở về sức khỏe sinh sản của bản thân, về hạnh phúc gia đình, từ đó giúp chị em tháo gỡ được những khó khăn đang có.

Đồng chí chuyên viên đã giải đáp những kiến thức về sức khỏe sinh sản cho một số chị em, kỹ năng xây dựng tổ ấm, chăm sóc gia đình. Từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho chị em phụ nữ và gia đình họ.

Hội nghị diễn ra vui vẻ, sôi nổi. Các chị em cũng mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những buổi truyền thông, nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kiến thức và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc,…để từ đó bản thân được phát triển hơn và gia đình hạnh phúc. Đó cũng là mong muốn của những người làm công tác Dân số để phụ nữ được tiến bộ và hạnh phúc hơn, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, giàu đẹp!

Nguyễn Thị Tuyết 








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang