image banner
TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ HẢI LÝ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017-2018
Lượt xem: 905

Sáng ngày 30/5/2018, trong cái nắng nhẹ của những ngày đầu hè, thầy và trò trường Tiểu học Hải Lý đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm 2017 – 2018 và gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Mộng Hoàn -  Phó hiệu trưởng nhà trường - được nghỉ hưu theo chế độ.

Đến dự lễ tổng kết, trường Tiểu học rất vinh dự được đón đồng chí Vũ Viết Văn – Bí thư đảng ủy xã, các đồng chí trong Ban thường vụ, các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể, Ban giám hiệu các trường bạn trong xã, Ban thường trực hội Cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và gần 1000 em học sinh của nhà trường có mặt đông đủ.

Trong buổi lễ tổng kết, cô Phạm Thu Hương  - Hiệu trưởng nhà trường - đọc báo cáo thành tích các mặt hoạt động của nhà trường trong năm học 2017 – 2018. Trong năm học vừa qua với sự nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của thầy và trò nhà trường, đặc biệt là sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện của Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, các ban ngành đoàn thể, của các bậc phụ huynh, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Ông Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy – thay mặt Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương đã phát biểu động viên, ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học 2017 – 2018 và chỉ đạo định hướng những nhiệm vụ năm học 2018 -2019.

Cuối buổi lễ tổng kết năm học, thầy Trần Vũ Thiêm – Tổng phụ trách Đội – bàn giao thiếu niên nhi đồng về địa bàn dân cư trong dịp hè.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tổng kết:

Ông Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu trong buổi tổng kết

Ông Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy xã – trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh đạt giải Ba trong cuộc thi viết chữ Đúng và Đẹp cấp Tỉnh.

Ông Vũ Ngọc Ân – Phó bí thư Đảng ủy xã – trao thưởng em Đỗ Nguyễn Lan Anh và em Nguyễn Ngọc Ánh – học sinh lớp 5A đạt thành tích trong hội thi Phát triển năng lực học sinh Tiểu học cấp Huyện.

Ông Đinh Ngọc Châu – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã – trao thưởng cho các học sinh đạt giải cấp huyện về Hùng biện Tiếng Anh, TDTT.

Ông Vũ Viết Lý – Phó chủ tịch UBND xã – trao thưởng em Nguyễn Ngọc Ánh – lớp 5A đạt giải trong hội thi Chỉ huy Đội giỏi.

Bà Phạm Thị Sáng – Chủ tịch hội khuyến học - trao thưởng cho các em học sinh đạt giải nhất cuộc thi viết chữ Đúng và Đẹp cấp Huyện.

Một số hình ảnh khác: 

Hội cha mẹ phụ huynh học sinh tặng quà cho các cháu 

Cô Phạm Thu Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường – đọc báo cáo tổng kết năm học

 

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Mộng Hoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường – về nghỉ hưu theo chế độ:

Đồng chí Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy xã – đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu chia tay đ/c Hoàn

 

Đồng chí Phạm Thu Hương- Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chia tay đ/c Hoàn 

Đồng chí Nguyễn Mộng Hoàn xúc động phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay.

 

(BAN BIÊN TẬP TRƯỜNG TIỂU HỌC)









image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang