image banner
Hải Lý đã long trọng tổ chức Lễ viếng tại nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết nguyên đán
Lượt xem: 95

    Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Hải Lý đã long trọng tổ chức Lễ viếng tại nghĩa trang liệt sỹ. Tham dự buổi Lễ đồng chí Đinh Ngọc Châu- Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường Trực HĐND, UBND, UB MTTQ, Đảng ủy Chỉ huy đồn biên phòng Văn Lý, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội cùng thân nhân các anh hùng liệt sỹ và nhân dân.

anh tin bai

    Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn” để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc. Trước thềm xuân Giáp Thìn, sáng ngày 02/2/2024 (tức ngày 23/12/ Âm lịch). Các đồng chí thay mặt cho Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể đã dâng hương và đặt vòng hoa trước đài tưởng niệm. Đây cũng là việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đem lại hòa bình hạnh phúc cho thế hệ hôm nay. Trong những năm qua, Đảng Nhà nước ta luôn chú trọng giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn sâu sắc của các tầng lớp nhân dân, của các thế hệ đối với liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Sự cống hiến, hy sinh của họ cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân là vô giá, không chỉ cho ngày hôm qua, hôm nay mà cho muôn đời con, cháu mai sau. Việc chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã chia đoàn đi chúc Tết và thăm hỏi, tặng quà các cơ quan đứng chân trên địa bàn, các đồng chí huy hiệu Đảng, các đồng chí thương bệnh binh, người có công với cách mạng và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã. Thông qua việc đề ra và thực hiện đầy đủ chính sách xã hội đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng, các hộ khó khăn đã củng cố niềm tin của nhân dân ta vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, tiếp tục đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thực sự đã trở thành động lực thúc đẩy tinh thần giúp họ vươn lên, vượt qua khó khăn thử thách, làm chủ cuộc sống và có một không khí Tết ấm áp, đủ đầy.  

Cũng trong buổi sáng cùng ngày các đồng chí lãnh đạo địa phương thăm, chúc Tết các linh mục trên địa bàn xã và cũng qua linh mục xin được gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc tới toàn thể bà con giáo dân trên tinh thần người công giáo sống sống tốt đời đẹp đạo và đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung để xây dựng xã nhà ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Một số hình ảnh thăm hỏi tặng quà đảng viên Huy hiệu Đảng và gia đình có công

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thăm chúc Tết các linh mục trênđịa bàn xã

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trần Thị Thu 








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang