image banner
Hải Lý tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ mở rộng – Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Chín HĐND xã
Lượt xem: 211

          Sáng ngày 8/6/2023 Hải Lý tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ mở rộng – Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Chín HĐND xã. Dự chỉ đạo có đồng chí Đinh Ngọc Châu – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí cán bộ, công chức – các ông bà là đại biểu HĐND xã, các đồng chí bí thư, trưởng xóm và trưởng các ban ngành liên quan cùng dự.

 

anh tin bai

Một số điểm nổi bật tháng 5 trong đó: Ban chấp hành Đảng bộ xã ban hành Nghị Quyết về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác giải phóng mặt bằng các Dự án trên địa bàn xã. Tổ chức rà soát bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2023, nhiệm kỳ 2020-2025, 2025-2030 đối với trưởng Công an xã. Làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện tổ chức thành công cuộc diễn tập PCTT-TKCN năm 2023 tại xã, được cấp trên đánh giá cao. Làm tốt công tác GPMB giai đoạn tiếp theo, đặc biệt là Dự án tuyến đường bộ ven biển đoạn qua xã Hải Lý. Dự án khu đô thị thương mại Cồn-Văn Lý - Dự án xây dựng mới Đồn biên phòng Văn Lý - Dự án xây dựng Trận địa BSMPK 12,7 mm - Dự án khu dân cư tập trung và tái định cư xóm Tây Cát và hoàn thành xây dựng đường trục xã, đoạn từ nhà ông Quân đến nhà ông Bình xóm B.

Nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức xã, thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết kịp thời đơn thư, khiếu nại, tố cáo. Tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém và thực hiện các giải pháp nâng cao chỉ số cải cách hành chính năm 2023; chấn chỉnh kịp thời và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận hành chính một cửa. Các Đoàn, Hội, cán bộ, công chức xã phối hợp với công an và các xóm tổ chức đăng ký, kích hoạch tài khoản định danh điện tử, làm sạch giữ liệu của hội viên, đoàn viên và nhân dân ở các xóm theo kế hoạch đề ra.

Ban vận động “quỹ vì người nghèo” Trung ương; Ban vận động “quỹ vì người nghèo” xã, cùng với MTTQ xã trao tặng “nhà đại đoàn kết”cho bà Nguyễn Thị Mưa, công dân xóm 6, tổ chức khánh thành nhà Đại đoàn kết vào đúng ngày sinh nhật Bác 19/5 được tổ chức trang trọng và ý nghĩa.

Cũng tại hội nghị Thường trực HĐND xã lấy ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ Chín HĐND xã: Có 3 ý kiến của 3 đại biểu tại xóm Lê Lợi, xóm Quang Trung và xóm Đ thuộc lĩnh vực UB quản lý với 9 nội dung đề xuất, kiến nghị trong đó: có 5 xội dung về xây dựng cơ bản, 2 nội dung về lĩnh vực môi trường và 2 nội dung xin hỗ trợ kinh phí liên qua đến xây dựng kè sông và điện chiếu sáng...

 

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND xã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trả lời những ý kiến, kiến nghị của các cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND xã cũng làm rõ một số nội dung được cử tri đồng tình trong đó có 2 nội dung xin hỗ trợ đã được tiếp thu và sẽ trả lời tại kỳ họp thứ Chín HĐND xã, nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

 

          Trần Thị Thu

 








image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Lý
Địa chỉ : Xã Hải Lý - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaily.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Định – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang